Social Chatbox hay còn được gọi là cửa sổ chat tập trung là một tính năng tiện ích khi phần mềm CRM của doanh nghiệp có tích hợp với mạng xã hội. Tính năng này cho phép người sử dụng phần mềm CRM có thể chat đa kênh với khách hàng của mình ngay trên phần mềm CloudPro CRM mà không cần phải mở nhiều ứng dụng cùng lúc.

Với tính năng Social Chatbox trên phần mềm CloudPro CRM bạn có thể:

1. Nhắn tin realtime với khách hàng ngay trên phần mềm CRM

Bạn có thể nhận tin nhắn và trả lời tin nhắn realtime ngay trên phần mềm CloudPro CRM một cách nhanh chóng và tiện lợi. Tính năng này sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều thời gian vì chỉ thực hiện thao tác trên một phần mềm duy nhất.

2. Đồng bộ thông tin khách hàng và cuộc chat tương ứng

Vì là cuộc chat trên phần mềm CRM nên hầu như tất cả thông tin của khách hàng đều được thể hiện một cách rõ ràng nhất:

  • Nếu là khách hàng cũ bạn CRM sẽ hiển thị toàn bộ thông tin khách hàng mà bạn đã lưu trữ kèm với cuộc chat tương ứng. Việc này sẽ giúp cho nhân viên trực chat nắm bắt được thông tin khách hàng một cách nhanh chóng.
  • Nếu là khách hàng mới bạn cũng có thể khai thác thông tin khách hàng và lưu trữ nhanh chóng ngay trên màn hình cửa sổ chat.

3. Màn hình chat tập trung nhiều kênh, nhiều nền tảng khác nhau

Chatbox trên CloudPro CRM cho phép người dùng trò chuyện với khách hàng trên cả Zalo và Facebook. Ngoài ra trên cùng một nền tảng Chatbox cũng hỗ trợ chat bằng nhiều tài khoản khác nhau.

Nếu công ty của sử dụng 2 nền tảng mạng xã hội là Facebook và Zalo, mỗi nền tảng công ty có 2 Fanpage (2 kênh Zalo OA) thì toàn bộ những cuộc chat trên những kênh này đều có thể đồng bộ về giao diện chat trên CRM

4. Xem được lịch sử khách hàng trong quá trình chat

Bên cạnh thông tin cá nhân và cuộc chat với tính năng social chatbox bạn còn có thể xem được lịch sử của khách hàng. Những lịch sử này bao gồm:

  • Hoá đơn
  • Hợp đồng
  • Báo giá
  • Đơn hàng
  • Cuộc họp, cuộc hẹn
  • Yêu cầu, ticket
  • Các hoạt động chăm sóc khác

Nếu bạn đang chat với một khách hàng không phải của bạn phụ trách thì những thông tin lịch sử này là vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn nắm bắt nhanh được thông tin khách hàng để có những câu trả lời phù hợp nhất.

5. Có thể phân quyền và phân bổ cuộc chat tự động

6. Tạo hoạt động liên quan trong quá trình chat

Trong quá trình trò chuyện với khách hàng, người chat có thể xử lý yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất, điều mà những nền tảng chat khác không thực hiện được. Ngay trên giao diện chat người dùng có thể tạo các hoạt động như:

  • Tạo cuộc gọi cho khách hàng
  • Tạo cuộc họp với khách hàng
  • Tạo các tác vụ liên quan đến khách hàng
  • Tạo đơn hàng, hoá đơn, ticket…

7. Gắn tag, phân loại, tìm kiếm dễ dàng

Ngoài ra để giúp người dùng phân loại khách hàng một cách dễ dàng hơn, chatbox trên CloudPro CRM cũng hỗ trợ tính năng phân loại khách hàng theo Tag. Tính năng này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm khách hàng hơn và sắp xếp được thứ tự ưu tiên của từng khách hàng.

8. Trả lời nhanh từ kho FAQ

Với những câu trả lời thường xuyên sử dụng hoặc những kiến thức quan trọng cần phải trả lời đúng cho khách hàng thì chatbox sẽ hỗ trợ bạn lưu lại bằng tính năng FAQ (câu hỏi thường gặp).

Tính năng này giúp người dùng trả lời nhanh với khách hàng của mình một vấn đề nào đó với câu trả lời chính xác nhất. Giúp chất lượng tư vấn được đồng đều giữa các tư vấn viên với nhau.

Phía trên là những tính năng mới liên quan đến bảng cập nhật Social Chatbox (màn hình chat tập trung) trên phần mềm CloudPro CRM. Nếu doanh nghiệp của bạn thường xuyên phải chat với khách hàng của mình trên nhiều nền tảng khác nhau thì đây chính là giải pháp hiệu quả giúp bạn tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc có bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua hotline: 1900 29 29 90 hoặc email sales@cloudpro.vn để nhận được phản hồi sớm nhất.

Để xem thao tác hướng dẫn các chức năng bạn tham khảo bài viết tại đây