Cơ hội hay còn gọi là Deal bán hàng. Là module ghi nhận nhu cầu thật sự về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng mà công ty có thể đáp ứng được. Cơ hội được tạo ra sau quá trình chăm sóc Lead.
Ví dụ: Anh Dũng là 1 người đại diện cho Công ty CloudPRO CRM (KH công ty), đang cần tìm giải pháp quản lý khách hàng cho công ty, anh lên website công ty phần mềm B, để lại thông tin nhờ liên hệ tư vấn thì lúc này A.Dũng là khách hàng tiềm năng của công ty phần mềm B. Sau quá trình chăm sóc, A.Dũng hẹn demo phần mềm, lúc này team tư vấn của công ty phần mềm B nhận thấy nhu cầu thực sự của A.Dũng và tiến hành chuyển đổi KH tiềm năng (Lead) sang Cơ hội để tiếp tục follow chăm sóc.