Mục đích
-
Hiển thị danh sách các KH cáo sinh nhật trong tháng
Ý nghĩa
-
Cho phép người dùng xác định các đối tượng có sinh nhật trong tháng
-
Gửi email, sms chúc mừng sinh nhật,…
Giải thích:
– Lấy trường [Ngày sinh] của Người liên hệ để áp dụng lọc dữ liệu
– Hiển thị các khách hàng tương ứng (link với user đang xem)
– Thao tác
Gửi SMS
Gửi Zalo
Gửi tin nhắn Facebook
– Hiển thị dữ liệu theo trường [Ngày sinh] tăng dần.
2. Khách hàng sắp hết hạn hợp đồng
Mục đích
-
Hiển thị danh sách các Khách hàng có hợp đồng sắp đến hạn
Ý nghĩa
-
Giúp người dùng nhắc nhở KH kịp thời
-
Tránh ảnh hưởng tình hình chung
Giải thích:
Là các khách hàng (Công ty) có Hợp đồng: [Ngày hết hạn] > [Ngày hiện tại]
Còn lại = Ngày hết hạn – Ngày hiện tại
Xếp theo [Ngày hết hạn] tăng dần, HĐ nào gần hết hạn nhất xếp đầu tiên
3. Khách hàng sắp hết hạn bảo hành/bảo trì
Mục đích
-
Hiển thị danh sách các KH gần đến hạn bảo hành / bảo trì
Ý nghĩa
-
Cho phép người dùng xác định các đối tượng nhắc nhở hạn bảo hành bảo trì (nếu cần)
Giải thích:
Là các khách hàng (Công ty) có Hợp đồng:
[Ngày hết hạn] > [Ngày hiện tại]
Có trường [Tính chất] = “Khác”, được hiểu là HĐ thuê, bảo hành, bảo trì, hợp đồng nguyên tắc.
Còn lại = Ngày hết hạn – Ngày hiện tại
Xếp theo [Ngày hết hạn] tăng dần, HĐ nào gần hết hạn nhất xếp đầu tiên
4. Khách hàng quá X ngày không được chăm sóc
Mục đích
-
Hiển thị danh sách các KH không được chăm sóc trong x ngày
Ý nghĩa
-
Cho phép người dùng xác định các đối tượng cần tái chăm sóc (nếu cần)
-
Tránh gây ảnh hưởng đến tiến độ
Giải thích:
– Module liên quan: Công ty, Người liên hệ, Đơn hàng, Event, Công việc, Email, hoạt động,…
– Nếu chọn khách hàng là Công ty thì dữ liệu được tính cho khách hàng Công ty.
– Nếu chọn khách hàng là khách hàng cá nhân thì dữ liệu được tính cho khách hàng cá nhân (Người liên hệ)
Lấy trường [Ngày tạo] Hoạt động/Email/SMS/Zalo (link với KH) để xét điều kiện
Ví dụ nhập 30 ngày, KH thỏa mãn khi [Ngày tạo chăm sóc cuối] – [Ngày hiện tại] >= 30
Hiển thị dữ liệu theo cột [Ngày chăm sóc cuối].
5. Khách hàng quá X ngày không có đơn hàng
Mục đích
-
Hiển thị danh sách các KH không có đơn hàng trong x ngày
Ý nghĩa
-
Cho phép người dùng xác định các đối tượng cần tái chăm sóc (nếu cần)
Giải thích:
– Module liên quan: Công ty, Người liên hệ, Đơn hàng
-Nếu chọn khách hàng là Công ty thì dữ liệu được tính cho khách hàng Công ty.
– Nếu chọn khách hàng là khách hàng cá nhân thì dữ liệu được tính cho khách hàng cá nhân (Người liên hệ)
Chỉ lấy các Người liên hệ có [Loại KH] = “KH cá nhân”, có x ngày không phát sinh đơn hàng
Lấy trường [Ngày tạo] đơn hàng (link với KH) để xét điều kiện
Ví dụ nhập 30 ngày, KH thỏa mãn khi [Ngày tạo đơn hàng cuối] – [Ngày hiện tại] >= 30
Hiển thị dữ liệu theo cột [Ngày đặt hàng cuối].
6. Khách hàng sắp đạt mức thành viên cao hơn
Mục đích
-
Hiển thị danh sách các KH sắp đạt mức doanh số cao hơn
Ý nghĩa
-
Cho phép người dùng xác định các đối tượng cần đẩy mạnh chăm sóc
Giải thích:
– Module liên quan: Người liên hệ, Công ty, Đơn hàng
– Nếu Đơn hàng có khách hàng là Công ty thì dữ liệu được tính cho khách hàng Công ty.
– Nếu Đơn hàng có khách hàng là cá nhân thì dữ liệu được tính cho KH cá nhân (Người liên hệ)
Chọn mức ở bộ lọc
Hiển thị các khách hàng sắp đạt tới mức tương ứng