TÊN BÁO CÁO |
MỤC ĐÍCH/Ý NGHĨA |
HÌNH ẢNH THAM KHẢO |
Tổng quan bán hàng |
-
Phân tích tổng quan tiếp thị theo các chỉ số chiến dịch
-
Cho phép người dùng theo dõi hiệu quả của chiến dịch mang lại => nhằm đánh giá mức độ hiệu quả để từ đó đánh giá ROI chiến dịch.
|
Hình ảnh báo cáo |
Phễu bán hàng |
-
Hiển thị số lượng Đầu mối, Cơ hội, Báo giá và Đơn hàng thu về trong kỳ
-
Tính tỷ lệ chuyển đổi tương ứng
-
Cho phép người dùng theo dõi hiệu quả bán hàng của mình thông qua Tỷ lệ chuyển đổi Record theo phễu bán hàng
=> Đánh giá hiệu quả mức độ bán hàng
|
Hình ảnh báo cáo |
Kết quả bán hàng theo kỳ |
-
Hiển thị Doanh số, Doanh thu trong năm theo 12 tháng
-
Cho phép người dùng theo dõi hiệu quả bán hàng của mình
-
Cho phép cấp trên theo dõi hiệu quả bán hàng của Team, Phòng ban,… bên dưới.
=> Nắm được tình hình bán hàng.
=> So sánh được doanh số/doanh thu => Điều chỉnh kế hoạch triển khai sao cho phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Kết quả bán hàng theo khách hàng cũ – mới |
-
Cho phép người dùng theo dõi khách hàng mới/cũ đem lại nhiều lợi ích hơn
=> Tập trung nguồn lực & kế hoạch bán hàng hiệu quả
|
Hình ảnh báo cáo |
Cơ hội theo bước bán hàng |
-
Thống kế cơ hội theo Bước bán hàng theo Doanh số & số lương tương ứng.
=> Xác định giá trị cơ hội tại điểm nào trong pipeline là cao nhất.
=> Xác định “”Bottle-Neck”” tiềm ẩn => Từ đó đưa ra chiến lược phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Tỷ lệ chuyển đổi theo bước bán hàng |
-
Phân tích tỷ lệ chuyển đổi cơ hội theo Bước bán hàng.
=> Xác định hiệu quả chốt cơ hội của cá nhân/toàn công ty.
=> Xác định “”Bottle-Neck”” tiềm ẩn => Từ đó đưa ra chiến lược phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Lead mới |
-
Hiển thị danh sách các Lead mới tạo/cập nhật gần nhất.
-
Cho phép người dùng theo dõi chi tiết Lead mới thu về.
=> Điều chỉnh kế hoạch chăm sóc/bán hàng hiệu quả & kịp thời.
|
Hình ảnh báo cáo |
Hot Lead |
-
Hiển thị danh sách các Hot Lead .
=> Xác định các Lead có tiềm năng lớn => đưa ra kế hoạch chăm sóc, tập trung thời gian và nguồn lực hiệu quả.
|
Hình ảnh báo cáo |
Lead đang chăm sóc |
-
Hiển thị danh sách các Lead đang chăm sóc
=> Hạn chế việc bỏ lỡ / chăm sóc không kịp thời để tránh làm mất cơ hội bán hàng
|
Hình ảnh báo cáo |
Lead theo tình trạng |
-
Thống kê số lượng Lead theo tình trạng trong Pipeline
-
Cho phép người dùng nắm số lượng Lead và so sánh theo tình trạng
|
Hình ảnh báo cáo |
Cơ hội mới |
-
Hiển thị danh sách các Cơ hội mới
=> Nắm thông tin & Điều hướng kế hoạch chăm sóc kịp thời.
|
Hình ảnh báo cáo |
Cơ hội dự kiến chốt |
-
Hiển thị danh sách các Cơ hội dự kiến chốt
-
Cho phép người dùng theo dõi các cơ hội sắp chốt
=> Tập trung thời gian & nguồn lực phù hợp
|
Hình ảnh báo cáo |
Top Cơ hội |
-
Hiển thị danh sách các Cơ hội có giá trị lớn.
=> Điều chỉnh kế hoạch chăm sóc bán hàng phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Cơ hội đang thương lượng đàm phán |
-
Hiển thị danh sách các Cơ hội ở bước Thương lượng/Đàm phán.
-
Cho phép người dùng theo dõi các cơ hội đang đàm phán.
=> Điều chỉnh kế hoạch sales phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Tỷ lệ Cơ hội thành công/thất bại |
-
Phân tích tỷ lệ chốt cơ hội thành công/thất bại.
=> Xác định tỷ lệ chốt thành công/chốt thất bại.
=> Xác định lý do và tái chiến lược bán hàng.
|
Hình ảnh báo cáo |
Tỷ lệ Cơ hội thất bại theo nguyên nhân |
-
Phân tích lý do chốt thất bại cơ hội
-
Cho phép người dùng nắm lý do nào chiếm phần lớn
=> Điều chỉnh kế hoạch chăm sóc cơ hội phù hợp
=> Gia tăng tỷ lệ chốt
|
Hình ảnh báo cáo |
Top Sản phẩm bán chạy nhất |
-
Hiển thị Top sản phẩm đem lại doanh số lớn nhất và số lượng tương ứng.
-
Cho phép người dùng theo dõi các sản phẩm nào thu về doanh số lớn nhất,
=> Tập trung nguồn lực & kế hoạch bán hàng hiệu quả,
=> Cho biết sản phẩm nào tuy bán ra số lượng lớn nhưng đem về doanh số thấp hơn và ngược lại.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top Dịch vụ bán chạy nhất |
-
Hiển thị Top dịch vụ đem lại doanh số lớn nhất và số lượng bán ra tương ứng.
-
Cho phép người dùng theo dõi các dịch vụ nào thu về doanh số lớn nhất.
=> Tập trung nguồn lực & kế hoạch bán hàng hiệu quả.
=> Cho biết dịch vụ nào tuy bán ra số lượng lớn nhưng đem về doanh số thấp hơn và ngược lại.
|
Hình ảnh báo cáo |
Dự báo Doanh số theo kỳ |
-
Dự báo Doanh số dự kiến (Doanh số cơ hội có tỷ lệ chốt cụ thể) và số lượng cơ hội tương ứng trong năm theo 12 tháng.
-
Cho phép người dùng theo dõi tình hình bán hàng trong tương lai.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 5 ngành có doanh số cao nhất |
-
Hiển thị Top 5 ngành đem lại doanh số lớn nhất.
-
Cho phép người dùng theo dõi các ngành nào là nguồn thu lớn nhất.
=> Tập trung nguồn lực hiệu quả.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 5 nguồn có doanh số cao nhất |
-
Hiển thị Top 5 nguồn đem lại doanh số lớn nhất.
-
Cho phép người dùng theo dõi các nguồn nào thu về doanh số lớn nhất.
=> Tập trung nguồn lực hiệu quả.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 10 công ty có doanh số cao nhất |
-
Thống kê Top 10 công ty mang lại doanh số cao nhất.
-
Đánh giá Công ty nào đem lại lợi ích lớn nhất.
=> Tập trung nguồn lực hiệu quả.
|
Hình ảnh báo cáo |
Biểu đồ biến động giá trị cơ hội theo thời gian |
-
Thế hiện biến động doanh số cơ hội theo 12 tháng trong năm và so sánh cùng kỳ năm trước.
=> Phân tích tháng nào thì thu về nhiều doanh số cơ hội hơn.
|
Hình ảnh báo cáo |
Giá trị cơ hội chốt thành công theo khách hàng Cũ – Mới |
-
Hiển thị doanh số chốt thành công cơ hội theo loại khách hàng (mới/cũ).
-
Cho phép người dùng theo dõi khách hàng mới hay cũ có khả năng chốt cơ hội cao hơn.
=> Tập trung nguồn lực & kế hoạch bán hàng hiệu quả.
|
Hình ảnh báo cáo |
Báo giá mới |
-
Hiển thị danh sách các Báo giá mới tạo/cập nhật gần nhất của người dùng.
-
Cho phép người dùng theo dõi Tình trạng, Ngày Tạo và Giá trị của các Báo giá.
=> Điều chỉnh kế hoạch sales hiệu quả.
|
Hình ảnh báo cáo |
Đơn hàng mới |
-
Hiển thị danh sách các Đơn hàng mới tạo/cập nhật gần nhất của người dùng.
-
Cho phép người dùng theo dõi Tình trạng, Ngày Tạo và Giá trị của các Báo giá.
=> Điều chỉnh kế hoạch sales hiệu quả.
|
Hình ảnh báo cáo |
Hợp đồng bán mới |
-
Hiển thị danh sách các Hợp đồng bán mới tạo/cập nhật gần nhất của người dùng.
-
Cho phép người dùng nắm thông tin các Hợp đồng mới.
=> Theo dõi Ngày hiệu lực, Tình trạng của Hợp Đồng để đưa ra kế hoạch tương ứng.
|
Hình ảnh báo cáo |
Khách hàng cá nhân mới |
-
Hiển thị danh sách các Khách hàng cá nhân mới tạo/cập nhật gần nhất của người dùng.
-
Cho phép người dùng năm thông tin tổng quan KH và thao tác nhanh tại Dashboard.
=> Điều chỉnh chăm sóc bán hàng & tái bán hàng hiệu quả.
|
Hình ảnh báo cáo |
Tổng quan Chiến dịch |
-
Phân tích tổng quan tiếp thị theo các chỉ số chiến dịch.
-
Phân tích hiệu quả tiếp thị trong kỳ và so sánh với kỳ trước trên 4 chỉ số: Lead, Cơ hội, Người liên hệ, Đơn hàng.
-
Cho phép người dùng theo dõi hiệu quả của chiến dịch mang lại.
=> Đánh giá mức độ hiệu quả.
=> Đánh giá ROI chiến dịch.
|
Hình ảnh báo cáo |
Chỉ số ROI theo Chiến dịch |
-
Phân tích tỷ lệ thu hồi vốn & tạo doanh thu theo chiến dịch.
-
Đánh giá chiến dịch nào đang hoạt động hiệu quả.
=> Tập trung nguồn lực hiệu quả vào chiến dịch phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 5 chiến dịch có chỉ số ROI cao nhất |
-
Đánh giá Top 5 chiến dịch nào đang đem lại doanh thu nhiều nhất/số vốn bỏ ra.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 10 nguồn có nhiều Lead nhất |
-
Thống kê Top 10 nguồn thu về nhiều Lead nhất.
-
Đánh giá nguồn triển vọng nhất để tập trung nguồn lực phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 5 nguồn có nhiều Lead chuyển đổi nhất |
-
Thống kê Top 5 nguồn theo Lead chuyển đổi lớn nhất.
-
Đánh giá nguồn nào có tỷ lệ chuyển đổi Lead cao nhất.
=> Tập trung nguồn lực và phân tích để điều chỉnh trong tương lai.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 5 nguồn có giá trị cơ hội chốt thành công cao nhất |
-
Thống kê Top 5 nguồn có doanh số cơ hội chốt thành công lớn nhất.
-
Đánh giá nguồn nào có tiềm năng thu lợi cao nhất.
=> Tập trung nguồn lực và phân tích để điều chỉnh trong tương lai.
|
Hình ảnh báo cáo |
Tiềm năng thị trường theo nguồn |
-
Phân tích nguồn nào thì có doanh số/doanh số cơ hội lớn hơn.
=> Đánh giá và tập trung vào nguồn tương ứng phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 10 ngành có nhiều Lead nhất |
-
Thống kê Top 10 ngành thu về nhiều Lead nhất.
-
Đánh giá ngành triển vọng nhất.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 5 ngành có nhiều Lead chuyển đổi cao nhất |
-
Thống kê Top 5 ngành theo Lead chuyển đổi lớn nhất.
-
Đánh giá ngành nào có tỷ lệ chuyển đổi Lead
cao nhất.
=> Tập trung nguồn lực và phân tích để điều chỉnh trong tương lai.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 5 ngành có giá trị cơ hội chốt thành công cao nhất |
-
Thống kê Top 5 ngành theo doanh số cơ hội chốt thành công lớn nhất.
-
Đánh giá ngành nào có tiềm năng thu lợi cao nhất.
=> Tập trung nguồn lực và phân tích để điều chỉnh trong tương lai.
|
Hình ảnh báo cáo |
Tiềm năng thị trường theo ngành |
-
Phân tích ngành nào thì có doanh số/doanh số cơ hội lớn hơn.
=> Đánh giá và tập trung vào ngành tương ứng phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Tiềm năng thị trường theo nguồn |
-
Phân tích nguồn nào thì có doanh số / doanh số cơ hội lớn hơn
-
Đánh giá và tập trung vào nguồn tương ứng phù hợp
|
Hình ảnh báo cáo |
Chiến dịch đang hoạt động |
-
Hiển thị danh sách các Chiến dịch đang hoạt động
-
Cho phép người dùng theo dõi chỉ số của các chiến dịch đang hoạt.
=> Phân tích hiệu quả chiến dịch: có đang đạt yêu cầu hay không? Để điều chỉnh phù hợp để đạt chỉ số mục tiêu.
|
Hình ảnh báo cáo |
Chiến dịch lên kế hoạch |
-
Hiển thị danh sách các Chiến dịch lên kế hoạch
=> Theo dõi Deadline và nắm bắt kịp thời gian
|
Hình ảnh báo cáo |
Chiến dịch đã hoàn thành |
-
Hiển thị danh sách các Chiến dịch Hoàn thành.
-
Cho phép người dùng theo dõi chỉ số của các chiến dịch hoàn thành.
=> Phân tích hiệu quả chiến dịch
=> Đánh giá mức độ tiếp thị & xuất báo cáo
|
Hình ảnh báo cáo |
Chiến dịch ngừng hoạt động |
-
Hiển thị danh sách các Chiến dịch ngừng hoạt động.
-
Cho phép người dùng theo dõi chỉ số của các chiến dịch này.
=> Phân tích lý do vì sao ngừng hoạt động chiến dịch.
=> Rút kinh nghiệm cho chiến dịch sắp tới/điều chỉnh kế hoạch để tái bắt đầu chiến dịch ngừng hoạt động.
|
Hình ảnh báo cáo |
Chiến dịch đã hủy |
-
Hiển thị danh sách các Chiến dịch đã hủy
-
Cho phép người dùng theo dõi chỉ số của các chiến dịch đã hủy.
=> Phân tích chỉ số chiến dịch.
=> Xác định lý do vì sao hủy & có nên tái bắt đầu chiến dịch hay không?
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 5 chiến dịch có giá trị cơ hội cao nhất |
-
Thống kê 5 chiến dịch theo doanh số cơ hội lớn nhất.
-
Đánh giá top 5 chiến dịch nào đang thu về doanh số cơ hội cao nhất.
=> Tập trung nguồn lực hợp lý, tái đánh giá và đưa ra kế hoạch phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 5 chiến dịch có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất |
-
Thống kê 5 chiến dịch theo tỷ lệ chuyển đổi.
-
Đánh giá mức độ chuyển đổi từ đầu mối -> cơ hội theo chiến dịch theo top 5 cao nhất.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 5 chiến dịch có doanh số cao nhất |
-
Thống kê 5 chiến dịch theo doanh số lớn nhất.
-
Đánh giá chiến dịch nào đang hoạt động hiệu quả dựa trên top 5 doanh số.
=> Tập trung nguồn lực và phân tích để điều chỉnh trong tương lai.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 5 chiến dịch có chi phí cao nhất |
-
Đánh giá top 5 chiến dịch nào tiêu tốn nhiều chi phí của công ty nhất.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 5 chiến dịch có nhiều Lead nhất |
-
Đánh giá top 5 chiến dịch nào thu về nhiều Lead nhất.
=> Điều chỉnh kế hoạch tiếp thị và tập trung nguồn lực phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 5 chiến dịch có nhiều khách hàng cá nhân nhất |
-
Đánh giá top 5 chiến dịch nào thu về nhiều khách hàng cá nhân nhất.
=> Điều chỉnh kế hoạch tiếp thị và tập trung nguồn lực phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 5 chiến dịch có nhiều khách hàng công ty nhất |
-
Đánh giá top 5 chiến dịch nào thu về nhiều khách hàng công ty nhất.
=> Điều chỉnh kế hoạch tiếp thị và tập trung nguồn lực phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Tỷ lệ chuyển đổi của Chiến dịch |
-
Phân tích tỷ lệ chuyển đổi từ Lead cho đến lúc chốt thành công Cơ hội.
-
Cho phép người dùng theo dõi hiệu quả chuyển đổi/chốt ở giai đoạn nào là hiệu quả/không hiệu quả.
=> Góp phần đánh giá mức độ hiệu quả bán hàng & điều chỉnh để tăng tỷ lệ chốt.
|
Hình ảnh báo cáo |
So sánh tỷ lệ chuyển đổi theo Chiến dịch |
-
Phân tích tỷ lệ chuyển đổi từ Cơ hội sang Lead và Tỷ lệ cơ hội sang Chốt thành công theo chiến dịch
=> Xác định được mức độ chuyển đổi của từng chiến dịch.
=> Xác định được chiến dịch nào tỷ lệ đầu mối sang cơ hội tuy cao nhưng tỷ lệ chốt lại thấp và ngược lại.
|
Hình ảnh báo cáo |
So sánh tỷ lệ chuyển đổi theo loại chiến dịch |
-
Phân tich tỷ lệ chuyển đổi từ Cơ hội sang Lead và Tỷ lệ cơ hội sang Chốt thành công theo nguồn tiếp thị.
=> Xác định được mức độ chuyển đổi của từng nguồn.
=> Xác định được nguồn nào tỷ lệ Đầu mối sang Cơ hội tuy cao nhưng tỷ lệ chốt lại thấp và ngược lại.
|
Hình ảnh báo cáo |
Doanh số theo quy mô Công ty |
-
Phân tích doanh số theo quy mô công ty
-
Xác định được khách hàng chính của doanh nghiệp đang là khách hàng nhỏ/vừa/lớn.
=> Đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Doanh số theo thị trường |
-
Phân tích doanh số theo từng tỉnh thành.
-
Đánh giá khu vực nào thu nhiều doanh số hơn và ngược lại.
=> Tập trung nguồn lực bán hàng hợp lý.
|
Hình ảnh báo cáo |
Doanh số theo nhóm khách hàng |
-
Phân tích doanh số theo nhóm khách hàng.
-
Xác định được nhóm khách hàng nào đem lại doanh số cao hơn và số lượng khách hàng tương ứng.
=> Đánh giá nhóm khách hàng nào góp phần lớn doanh số cho doanh nghiệp.
=> Đưa ra kế hoạch bán hàng phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Giá trị cơ hội chốt thành công theo khách hàng Cũ – Mới |
-
Hiển thị doanh số chốt thành công cơ hội theo loại khách hàng (mới/cũ).
-
Cho phép người dùng theo dõi khách hàng mới hay cũ có khả năng chốt cơ hội cao hơn.
=> Tập trung nguồn lực & kế hoạch bán hàng hiệu quả.
|
Hình ảnh báo cáo |
Biểu đồ biến động Lead theo thời gian |
-
Thể hiện biến động Lead thu về theo 12 tháng trong năm và so sánh cùng kỳ năm trước.
=> Phân tích tháng nào thì thu về nhiều Lead hơn.
=> Xu hướng Lead thu vào theo tháng trong năm.
|
Hình ảnh báo cáo |
Tỷ lệ khách hàng theo quy mô công ty |
-
Phân tích tỷ lệ quy mô công ty trong tổng số toàn bộ công ty.
-
Xác định được KH nhỏ/vừa/lớn chiếm đa số
=> Đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp.
|
Hình ảnh báo cáo |
Biểu đồ phân bố khách hàng theo vị trí địa lý |
-
Phân tích khách hàng phân bổ tại những địa điểm khác nhau trên bản đồ.
-
Đánh giá khu vực nào tiềm năng hơn và ngược lại
=> Tập trung nguồn lực hợp lý.
|
Hình ảnh báo cáo |
Tổng quan Hoạt động |
-
Phân tích các hoạt động trong kỳ và so sánh với kỳ trước trên 4 chỉ số: SMS, Email, Social, Note/Comment
-
Cho phép người dùng theo dõi hiệu quả tiếp thị/chăm sóc
=> Góp phần đánh giá mức độ hiệu quả và điều chỉnh để đạt KPI
|
Hình ảnh báo cáo |
Lịch làm việc |
-
Thể hiện các ngày có công việc/hoạt động
=> Giúp người dùng truy cập nhanh hơn tới những công việc trong thời gian cụ thể
|
Hình ảnh báo cáo |
Cuộc gọi nhỡ |
-
Hiển thị danh sách các Cuộc gọi nhỡ
-
Cho phép người dùng theo dõi các cuộc gọi bị nhỡ
=> Xác định thời gian nhỡ và gọi lại nếu cần
|
Hình ảnh báo cáo |
Cuộc gọi quá hạn |
-
Hiển thị danh sách các Cuộc gọi quá hạn
-
Cho phép người dùng theo dõi các Cuộc gọi quá hạn
=> Tiến hành đặt lịch gọi lại nếu cần
|
Hình ảnh báo cáo |
Cuộc gọi lên kế hoạch |
-
Hiển thị danh sách các Cuộc gọi lên kế hoạch
-
Cho phép người dùng theo dõi các Cuộc gọi sắp diễn ra
=> Tránh tình trạng quên/lỡ cuộc gọi gây ảnh hưởng quá trình chăm sóc/bán hàng
|
Hình ảnh báo cáo |
Biểu đồ biến động cuộc gọi theo thời gian |
-
Thế hiện biến động số lượng cuộc gọi theo 12 tháng trong năm và so sánh cùng kỳ năm trước
=> Phân tích tháng nào thì có nhiều cuộc gọi hơn và ngược lại
=> Điều chỉnh kế hoạch làm việc hợp lý theo từng tháng trong năm
|
Hình ảnh báo cáo |
Thống kê cuộc gọi theo tình trạng |
-
Thống kê số lượng cuộc gọi theo tình trạng
-
Cho phép người dùng đánh giá mức độ làm việc hiện tại của mình
=> Điều chỉnh kế hoạch làm việc phù hợp hiệu quả
|
Hình ảnh báo cáo |
Tỷ lệ cuộc gọi theo kết quả |
-
Phân tích tỷ lệ cuộc gọi theo kết quả
-
Giúp xác định kết quả các cuộc gọi và tỷ lệ của từng kết quả trên bức tranh tổng quan
=> Xác định kế hoạch chăm sóc phù hợp trong tương lai
|
Hình ảnh báo cáo |
Tỷ lệ cuộc gọi đi theo mục đích |
-
Phân tích tỷ lệ cuộc gọi đi theo mục đích
-
Giúp đánh giá các cuộc gọi đi chủ yếu là vì mục đích gì
=> Xác định kế hoạch chăm sóc phù hợp trong tương lai
|
Hình ảnh báo cáo |
Tỷ lệ cuộc gọi đến theo mục đích |
-
Phân tích tỷ lệ cuộc gọi đến theo mục đích
-
Giúp đánh giá các cuộc gọi đến chủ yếu là vì mục đích gì
=> Xác định kế hoạch chăm sóc phù hợp trong tương lai
|
Hình ảnh báo cáo |
Cuộc họp quá hạn |
-
Hiển thị danh sách các Cuộc họp quá hạn
-
Cho phép người dùng theo dõi các Cuộc họp quá hạn
=> Tiến hành đặt lịch họp lại nếu cần
|
Hình ảnh báo cáo |
Cuộc họp lên kế hoạch |
-
Hiển thị danh sách các Cuộc họp lên kế hoạch
-
Theo dõi ngày bắt đầu/ngày kết thúc/mức độ ưu tiên
=> Xác định ngày tiến hành, thứ tự ưu tiên và thúc đẩy tiến độ phù hợp để đáp ứng Deadline
|
Hình ảnh báo cáo |
Biểu đồ biến động cuộc họp theo thời gian |
-
Thế hiện biến động số lượng cuộc họp theo 12 tháng trong năm và so sánh cùng kỳ năm trước
=> Phân tích tháng nào thì có nhiều cuộc họp hơn và ngược lại
=> Điều chỉnh kế hoạch làm việc hợp lý theo từng tháng trong năm
|
Hình ảnh báo cáo |
Cuộc họp theo tình trạng |
-
Thống kê số lượng cuộc họp theo tình trạng
-
Cho phép người dùng đánh giá mức độ làm việc hiện tại của mình
=> Điều chỉnh kế hoạch làm việc phù hợp hiệu quả
|
Hình ảnh báo cáo |
Công việc quá hạn |
-
Hiển thị danh sách các Công việc quá hạn
-
Cho phép người dùng theo dõi các Công việc quá hạn deadline
=> Đưa ra quyết định xử lý công việc phù hợp
|
Hình ảnh báo cáo |
Công việc lên kế hoạch |
-
Hiển thị danh sách các Công việc lên kế hoạch
-
Theo dõi ngày bắt đầu/ngày kết thúc/mức độ ưu tiên
=> Xác định ngày tiến hành, thứ tự ưu tiên và thúc đẩy tiến độ phù hợp để đáp ứng Deadline
|
Hình ảnh báo cáo |
Công việc đang tiến hành |
-
Hiển thị danh sách các Công việc đang tiến hành
-
Theo dõi ngày kết thúc/mức độ ưu tiên
=> Xác định ưu tiên và thúc đẩy tiến độ phù hợp để đáp ứng Deadline”
|
Hình ảnh báo cáo |
Biểu đồ biến động công việc theo thời gian |
-
Thế hiện biến động công việc theo 12 tháng trong năm và so sánh cùng kỳ năm trước
=> Phân tích tháng nào thì công việc nhiều hơn và ngược lại
=> Điều chỉnh kế hoạch làm việc hợp lý theo từng tháng trong năm
|
Hình ảnh báo cáo |
Công việc theo tình trạng |
-
Thống kê số lượng công việc theo tình trạng
-
Cho phép người dùng đánh giá mức độ làm việc hiện tại của mình
=> Điều chỉnh kế hoạch làm việc phù hợp hiệu quả
|
Hình ảnh báo cáo |
Ticket đang mở |
-
Hiển thị danh sách các Ticket đang mở
=> Xác định các tickets cần xử lý theo thứ tự ưu tiên
|
Hình ảnh báo cáo |
Ticket đang tiến hành |
-
Hiển thị danh sách các Ticket đang tiến hành
=> Xác định Tickets nào đang được xử lý => Thúc đẩy các bên liên quan để sớm đóng Tickets
|
Hình ảnh báo cáo |
Ticket chờ phản hồi |
-
Hiển thị danh sách các Ticket chờ phản hồi
-
Cho phép người dùng theo dõi các Ticket cần phản hồi sớm
=> Giúp phản hồi kịp thời => Tránh làm giảm hiệu quả CSKH
|
Hình ảnh báo cáo |
Ticket đã đóng |
-
Hiển thị danh sách Tickets đã đóng
-
Cho phép người dùng lục lại nhanh Tickets trong lịch sử đã hoàn thành
|
Hình ảnh báo cáo |
Biểu đồ biến động Ticket theo thời gian |
-
Thế hiện biến động số lượng Tickets theo 12 tháng trong năm và so sánh cùng kỳ năm trước
=> Phân tích tháng nào thì Tickets nhiều hơn các tháng còn lại
|
Hình ảnh báo cáo |
Ticket theo tình trạng |
-
Thống kê số lượng Tickets theo tình trạng xử lý
=> Giúp biết được tình hình xử lý Tickets của cá nhân/toàn công ty
|
Hình ảnh báo cáo |
Tỷ lệ Ticket theo danh mục |
-
Phân tích các Ticket theo danh mục
=> Xác định các vấn đề nào thường chiếm tỷ lệ cao hơn các vấn đề còn lại
|
Hình ảnh báo cáo |
Tỷ lệ Ticket theo mức độ ưu tiên |
-
Phân tích tỷ lệ Tickets theo mức độ ưu tiên tương ứng
=> Giúp biết được tình hình Tickets trong khoảng thời gian cụ thể là ưu tiên cao hơn thấp
=> Điều chỉnh kế hoạch CSKH phù hơp
|
Hình ảnh báo cáo |
Tỷ lệ Ticket theo đánh giá |
-
Phân tích Tickets theo đánh giá
-
Cho phép người dùng đánh giá mức độ CSKH hiện tại
=> Điều chỉnh phù hợp để cải thiện tình hình
|
Hình ảnh báo cáo |
Khách hàng sinh nhật tháng này |
-
Hiển thị danh sách Khách hàng có sinh nhật trong tháng
-
Cho phép người dùng xác định các đối tượng có sinh nhật trong tháng để gửi email, sms chúc mừng sinh nhật,…
|
Hình ảnh báo cáo |
Khách hàng sắp hết hạn hợp đồng |
-
Hiển thị danh sách các Khách hàng có hợp đồng sắp đến hạn
-
Giúp người dùng nhắc nhở Khách hàng kịp thời
=> Tránh ảnh hưởng tình hình chung
|
Hình ảnh báo cáo |
Khách hàng sắp hết hạn bảo hành/bảo trì |
-
Hiển thị danh sách các Khách hàng gần đến hạn bảo hành/bảo trì
-
Cho phép người dùng xác định các đối tượng nhắc nhở hạn bảo hành bảo trì (nếu cần)
|
Hình ảnh báo cáo |
Khách hàng quá X ngày không được chăm sóc |
-
Hiển thị danh sách các Khách hàng không được chăm sóc trong X ngày
-
Cho phép người dùng xác định các đối tượng cần tái chăm sóc (nếu cần)
=> Tránh gây ảnh hưởng đến tiến độ
|
Hình ảnh báo cáo |
Khách hàng quá X ngày không có đơn hàng |
-
Hiển thị danh sách các Khách hàng không có đơn hàng trong X ngày
-
Cho phép người dùng xác định các đối tượng cần tái chăm sóc (nếu cần)
|
Hình ảnh báo cáo |
Khách hàng sắp đạt mức thành viên cao hơn |
-
Hiển thị danh sách các Khách hàng sắp đạt mức doanh số cao hơn
-
Cho phép người dùng xác định các đối tượng cần đẩy mạnh chăm sóc
|
Hình ảnh báo cáo |
Doanh số theo nhân viên |
-
Hiển thị danh sách nhân viên theo kết quả bán hàng từng tháng trong năm
-
Xác định các Nhân viên xuất sắc để khen thưởng hoặc phê bình,… theo từng tháng
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 10 nhân viên có doanh số cao nhất |
-
Hiển thị danh sách Top 10 nhân viên có doanh số cao nhât
-
Xác định các nhân viên xuất sắc để khen thưởng hoặc phê bình,…
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 10 nhân viên có tỷ lệ chuyển đổi cao nhất |
-
Hiển thị danh sách Top 10 nhân viên có tỷ lệ chuyển đổi Đầu mối => Cơ hội chốt thành công cao nhất
-
Xác định các nhân viên xuất sắc để khen thưởng, phê bình,…
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 10 nhân viên có giá trị cơ hội chốt thành công cao nhất |
-
Thống kê top 10 nhân viên có doanh số chốt thành công cao nhất
=> Phân tích nhân viên nào chốt được nhiều doanh số nhất để khen tặng, khen thưởng, biểu dương,…
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 10 nhân viên mất nhiều doanh số nhất |
-
Thống kê top 10 nhân viên có doanh số chốt thất bại cao nhất
=> Phân tích nhân viên để cơ hội thất bại cao nhất để góp ý, phê bình, chê trách,…”
|
Hình ảnh báo cáo |
Dự báo theo doanh số theo nhân viên |
-
Hiển thị danh sách nhân viên theo doanh số dự báo từng tháng trong năm
-
Xác định các nhân viên có hiệu quả bán hàng đang tốt/không tốt
|
Hình ảnh báo cáo |
Biểu đồ biến động khách hàng theo thời gian |
-
Thế hiện biến động khách hàng theo 12 tháng trong năm và so sánh cùng kỳ năm trước
=> Phân tích tháng nào thì thu về nhiều khách hàng hơn các tháng còn lại
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 10 nhân viên có số yêu cầu hỗ trợ hoàn thành cao nhất |
-
Thống kê Top 10 nhân viên có Tickets hoàn thành cao nhất
=> Phân tích nhân viên nào xử lý nhiều Tickets nhất để khen tặng, khen thưởng,…”
|
Hình ảnh báo cáo |
Ticket theo nhân viên |
-
Thống kê Tickets theo từng nhân viên
=> Phân tích nhân viên nào xử lý nhiều Tickets hơn/có nhiều phàn nàn hơn/…”
|
Hình ảnh báo cáo |
Ticket theo phòng ban |
-
Thống kê Tickets theo phòng ban trong công ty
=> Phân tích công ty nào xử lý nhiều Tickets hơn/có nhiều phàn nàn hơn/…
|
Hình ảnh báo cáo |
Tổng quan công nợ |
-
Hiển thị các chỉ số công nợ hiện tại
-
Cho phép người dùng theo dõi tình hình thu chi công nợ
=> Đưa ra kế hoạch hành động phù hợp
|
Hình ảnh báo cáo |
Biểu đồ biến động công nợ theo thời gian |
-
Thế hiện biến động thu chi công nợ theo 12 tháng trong năm
=> Phân tích tháng nào thì thu vượt chi và ngược lại
|
Hình ảnh báo cáo |
Công nợ phải thu |
-
Hiển thị danh sách các công ty theo công nợ phải thu
-
Cho phép người dùng theo dõi các công ty nào thanh toán hết/chưa hết; quá hạn hay không
=> Thúc đẩy thanh toán kịp thời
|
Hình ảnh báo cáo |
Công nợ phải thu năm nay |
-
Thế hiện biến động công nợ theo 12 tháng trong năm hiện tại
=> Phân tích đã thu/dự thu là bao nhiêu
=> Tháng nào thì lượng đã thu cao hơn dự thu và ngược lại
|
Hình ảnh báo cáo |
Chi tiết công nợ đến hạn phải thu |
-
Hiển thị danh sách các Phiếu thu đến hạn phải thu
-
Cho phép người dùng theo dõi để đưa ra các hành động phù hợp nhằm không để khách hàng quá hạn chi
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 10 nhân viên có công nợ cao nhất |
-
Thống kê 10 nhân viên có tổng công nợ phải thu đang phụ trách thu cao nhất
=> Giúp xác định nhân viên nào cần phải được nhắc nhở thu để tránh quá hạn,…
|
Hình ảnh báo cáo |
Top 10 khách hàng có công nợ quá hạn cao nhất |
-
Thống kê top 10 khách hàng có nợ quá hạn cao nhất giúp người dùng nhận biết nợ xấu, nợ quá hạn
=> Kế hoạch xử lý hợp lý”
|
Hình ảnh báo cáo |
Công nợ phải chi |
-
Hiển thị danh sách các Nhà cung cấp theo công nợ phải chi
-
Cho phép người dùng theo dõi các nhà cung cấp nào nào cần thanh toán
=> Thúc đẩy thanh toán kịp thời
|
Hình ảnh báo cáo |
Công nợ phải chi năm nay |
-
Thế hiện biến động công nợ phải chi theo 12 tháng trong năm hiện tại
=> Phân tích đã chi/dự chi là bao nhiêu
=> Tháng nào thì lượng đã chi cao hơn dự chi và ngược lại
|
Hình ảnh báo cáo |
Chi tiết công nợ đến hạn phải chi |
-
Hiển thị danh sách các Phiếu chi đến hạn phải chi
-
Cho phép người dùng theo dõi để đưa ra các hành động phù hợp nhằm không để quá hạn các khoản phải chi.
|
Hình ảnh báo cáo |