1. Xem báo cáo

Bước 1: Click vào icon trên thanh header

​✍Bước 2: Chọn thư mục “Tất cả các Báo cáo”

Tại thư mục này, bạn tìm kiếm và chọn xem chi tiết Báo cáo cần xem.


2. Danh sách Báo cáo có sẵn

Phần mềm CloudPRO CRM giúp bạn có cái nhìn trực quan về tình hình CSKH và phân tích những khó khăn, rủi ro có thể gặp phải để từ đó đưa ra hướng giải quyết.

Thông qua các Báo cáo về Ticket, bạn là người quản lý có thể nắm được toàn cảnh tình hình chăm sóc khách hàng như thế nào, tiến độ xử lý các vấn đề mà khách hàng đưa ra.

Hỗ trợ Bộ phận xử lý Ticket tổng kết Ticket cuối tháng/ cuối quý/ cuối năm, đưa ra phương án giải quyết nhanh và dứt điểm, tránh làm sự trì trệ.

Tham khảo các báo cáo có sẵn về Ticket tại đây