Trong quá trình chăm sóc và giải đáp những câu hỏi thắc mắc từ khách hàng, bạn chắc chắn sẽ gặp những dạng câu hỏi giống nhau từ các khách hàng và đôi khi có thể bạn và các nhân viên CSKH khác sẽ bỏ ra không ít thời gian để tìm câu trả lời hay câu trả lời của mỗi nhân viên sẽ không trùng khớp nhau, gây ra sự nhầm lẫn cho khách hàng.
Thấu hiểu được điều này, phần mềm CloudPRO CRM đưa ra giải pháp hỗ trợ bạn kho kiến thức lưu trữ các câu trả lời giải đáp thắc mắc cho khách hàng, khi khách hàng gọi đến tổng đài để yêu cầu hỗ trợ giải đáp, bạn có thể tra cứu câu trả lời trực tiếp ngay trên hộp thoại ghi nhận cuộc gọi, điều này giúp bạn rút ngắn thời gian xử lý những tình huống khách hàng đưa ra, giúp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ.
Lưu ý: Trước khi sử dụng tính năng tạo Ticket ngay trên màn hình tổng đài, bạn cần kiểm tra các thông tin liên quan đến tổng đài để đảm bảo quá trình phần mềm không gặp khó khăn:
– Kiểm tra cấu hình tích hợp tổng đài IP vào phần mềm: bạn vui lòng liên hệ với bộ phận kĩ thuật để kiểm tra các thông tin cấu hình.
– Kiểm tra số máy nhánh cá nhân: vào màn hình thông tin cá nhân để kiểm tra, chi tiết bạn vui lòng tham khảo bài viết tại đây.
– Kiểm tra thông tin cấu hình trên softphone: bạn vui lòng liên hệ bộ phận kĩ thuật để lấy thông tin cấu hình và tham khảo cách hướng dẫn cấu hình vào softphone tại đây.
✍Bước 1: Khi khách hàng gọi điện đến, màn hình thông tin ghi nhận cuộc gọi hiện lên, trong quá trình trao đổi khách hàng sẽ có những câu hỏi thắc mắc, bạn click vào tab “FAQs”
✍Bước 2: Nhập từ khóa tìm kiếm câu trả lời, sau đó nhấn phím Enter
✍Bước 3: Click vào câu hỏi để xem câu trả lời đầy đủ
Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm câu hỏi ở màn hình đầy đủ:
Như vậy, bạn đã tìm kiếm câu trả lời nhanh chóng tại nơi lưu trữ tập trung ngay trên màn hình tổng đài IP call center mà không mất thời gian để tìm kiếm câu hỏi ở các nơi khác.