Lấy thông số kỹ thuật và cấu hình SouthTelecom
I. Lấy webhook
Bước 1: Truy cập vào Setting chọn Cấu hình hệ thống
Bước 2: Vào menu Tích hợp chọn Tạo Webhook URL
Bước 3: Tại mục Tạo Webhook URL bạn chọn Tích hợp Call Center, tiếp đến chọn tổng đài SouthTelecom, sau đó click vào Tạo URL
Bước 4: Bạn copy thông tin Call Event URL và Inbound Routing URL gửi cho tổng đài
II. Cấu hình thông tin vào CRM
Sau khi bạn gửi các thông tin cho tổng đài, việc tiếp theo là bạn tiến hành cấu hình các thông số đó vào CRM
Bước 1: Truy cập vào Setting chọn Cấu hình hệ thống
Bước 2: Vào menu Tích hợp chọn Cấu hình Call Center
Bước 3: Tiếp đến bạn click vào Cấu hình thông số tích hợp
Bước 4: Trong màn hình cấu hình bạn click vào Sửa
Bước 5: Nhập đầy đủ các thông tin được cung cấp từ nhà cung cấp dịch vụ sau đó click “Lưu”