Khi phần mềm có tích hợp Hana chatbot, việc tạo hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng trên màn hình CloudPRO CRM tại Hana tương tự như chăm sóc khách hàng trực tiếp trên phần mềm CloudPRO CRM.
Lưu ý:
Để tạo hoạt động chăm sóc ngay tại màn hình Hana chatbot, trước tiên bạn cần đảm bảo các điều kiện sau đây để vào màn hình Hana chatbot:
– Hoàn tất các cấu hình tích hợp Hana: bạn vui lòng liên hệ với bộ phận kĩ thuật để được hỗ trợ.
– Tài khoản facebook của bạn đã được cấp quyền biên tập viên cho fanpage của công ty: bạn vui lòng liên hệ quản trị viên fanpage để được cấp quyền.
Sau khi đã thỏa 2 điều kiện trên, bạn có thể chăm sóc khách hàng qua Hana chatbot và tạo hoạt động chăm sóc ngay trên màn hình này:
✍Bước 1: Click vào biểu tượng CloudPRO CRM, chọn tab “Hoạt động
✍Bước 2: Click “Chọn hoạt động”, sau đó chọn loại hoạt động muốn tạo, ví dụ chọn loại hoạt động là Cuộc hẹn
✍Bước 3: Nhập các thông tin cho hoạt động, sau đó click “Lưu”
Như vậy, các hoạt động bạn tạo ra sẽ được ghi nhận vào danh sách lịch sử hoạt động chăm sóc, các hoạt động này cũng sẽ đồng bộ về phần mềm CloudPRO CRM: