Lưu ý: Đối với trường hợp này, tại panel Tiếp nhận – Khởi tạo Case bạn phải tick chọn Sửa chữa qua điện thoại và thực hiện Điều phối NV trực điện thoại
Bước 1: Click vào button “Điều phối” của Case “Bảo trì – Sửa chữa” cần điều phối ở màn hình Project Board
Bước 2: Hiển thị thông tin chi tiết tại màn hình điều phối
Bước 3: Tại màn hình điều phối, bạn click vào mã task thuộc loại Xử lý qua điện thoại
Ví dụ: Mở task Xử lý qua điện thoại có mã “TASK2603”
Bước 4: Tại màn hình chi tiết task, click Sửa để tiến hành cập nhật task sau khi đã xử lý
Bước 5: Tại màn hình edit task, bạn tiến hành cập nhật tình trạng Hoàn thành và đánh giá kết quả Chưa xong/Không xong
Bước 6: Sau khi chọn kết quả Chưa xong/Không xong sẽ hiển thị 1 panel chuyển giao task phía dưới, bạn tiến hành nhập thông tin chuyển giao và click “Lưu”
Bước 7: Sau khi cập nhật tình trạng và chuyển giao task thành công, tại màn hình chi tiết Task bạn click Mở điều phối để kiểm tra thông tin cập nhật tại màn hình điều phối
Bước 8: Tại màn hình Project Board, bạn click vào “Điều phối” để xem chi tiết
Bước 9: Kết quả tại mành hình điều phối sau khi cập nhật và chuyển giao task thành công
Ghi chú:
- Task xử lý qua điện thoại sẽ có tình trạng hoàn thành nhưng chưa xong
- Hệ thống sinh ra task loại Sửa chữa sau khi đã chuyển giao task thành công
Bước 10: Các bước tiếp theo sẽ do nhân viên kỹ thuật thực hiện trên App
Bước 11: Kết quả sau khi NVKT hoàn thành task Sửa chữa