Bước 1: Vào menu “CSKH” chọn “Tiếp nhận Yêu cầu”
Bước 2: Tại màn hình Chăm sóc khách hàng (CSKH) tìm kiếm và xem thông tin thiết bị cần sửa chữa của khách hàng
Ghi chú:
- Nhập thông tin công ty của khách hàng đang tiếp nhận
- Click vào icon tìm kiếm hoặc bấm Enter để hệ thống load thông tin
- Tick vào radio của khách hàng để hệ thống hiển thị các Thiết bị, Case, Báo giá tương ứng
* Ngoài ra có bạn có thể tìm kiếm thông tin tại panel Tìm kiếm nâng cao
Ghi chú: Nếu CSKH nắm rõ các thông tin về: Tên thiết bị/ SĐT VP/ Số seri/ Cases của khách hàng đang tiếp nhận có thể tìm kiếm tại đây để thông tin hiển thị chính xác và nhanh hơn.
Bước 3: Chọn thiết bị cần sửa chữa để tạo Case
Bước 4: Tại màn hình CSKH sau khi chọn thiết bị cần sửa chữa, kéo xuống dưới để nhập các thông tin cần thiết và click “Lưu”
Ghi chú:
- Khi khách hàng và VMS có các khoản nợ về thiết bị/ linh kiện hệ thống sẽ hiển thị tại panel Thông tin nhắc nhở
- Nhập mô tả hiện trạng của thiết bị
- Nhập Đề xuất phương thức xử lý
- Chọn loại case
- Nếu Case cần xử lý qua điện thoại thì check vào vị trí này
- Tick chọn nếu case có thể xử lý qua điện thoại
- Tick chọn nếu case không thể xử lý qua điện thoại
- Nhập các thông tin cần thiết để tiến hành điều phối nhân viên trực điện thoại
Bước 5: Lúc này hệ thống chuyển sang màn hình Điều phối công việc tại tab Bảo trì – Sửa chữa
Ghi chú:
- Chọn tab Bảo trì – sữa chữa (nếu loại case bạn chọn là Hỗ trợ thì chọn tab Hỗ trợ)
- Nhập tên công ty vừa tiếp nhận case để tìm hoặc bạn có thể tìm kiếm chính xác thông tin case đang cần nếu biết chính xác Mã case
- Click Tìm kiếm để tìm case vừa khởi tạo thành công
- Hiển thị case theo thông tin bạn cần tìm kiếm