I. Ghi nhận thông tin đầu mối
1. Tạo nhanh đầu mối
Bước 1: Click vào icon , sau đó chọn Đầu mối
Bước 2: Nhập các thông tin cần thiết tại màn hình tạo nhanh Đầu mối, sau đó click Lưu để hoàn tất
Bước 3: Hệ thống hiển thị thông báo tạo thành công Đầu mối
Tạo đầu mối theo cách thủ công
Bước 1: Click chuột vào Menu Danh mục 🡺 Chọn Đầu mối
Bước 2: Tại màn hình danh sách của Đầu mối, Click Button “Thêm đầu mối”
Bước 3: Tại màn hình tạo mới nhập đầy đủ các thông tin cần thiết sau đó click Lưu
Ghi chú: Những filed có dấu (*) là những field bắt buộc nhập hoặc chọn trước khi lưu
Bước 4: Hệ thống hiển thị thông tin chi tiết của Đầu mối vừa được tạo
Import đầu mối
Các bước thực hiện import người liên hệ:
Bước 1: Truy cập vào module “Đầu mối”
Bước 2: Click vào chọn “Nhập dữ liệu”
Bước 3: Tại màn hình Import click chọn file import (nếu đã có) hoặc download file import mẫu về, sau đó click “Tiếp” để sang bước tiếp theo
Bước 4: Cấu hình bắt trùng thông tin
Bước 5: Mapping các trường dữ liệu
Bước 6: Kiểm tra lại thông tin và click vào chọn “Import”
Tham khảo chi tiết tại Import dữ liệu.
Chăm sóc đầu mối
Tạo hoạt động chăm sóc
Bước 1: Tại thông tin chi tiết của Đầu mối, click vào tab Hoạt động
Bước 2: Tiến hành thêm Cuộc gọi, Cuộc họp hoặc là Công việc
Ví dụ: Tạo Hoạt động là cuộc gọi: Đặt tên cho Hoạt động, thời gian bắt đầu-kết thúc, lựa chọn tình trạng và loại hoạt động
Bước 3: Kết quả sau khi tạo thành công hoạt động cho Đầu mối
Tạo tài liệu/đính kèm file
Bước 1: Tại màn hình chi tiết của Đầu mối, click vào tab Tài liệu
Bước 2: Tại màn hình Tài liệu, bạn có thể lựa chọn “Chọn tài liệu” đã tạo trong hệ thống hoặc “Thêm mới tài liệu”
Ghi chú:
(1) Lựa chọn tài liệu đã được tạo sẵn trong hệ thống
(2) Thêm mới TL với các lựa chọn: Tải lên CRM, Từ đường dẫn file hoặc tạo mới tài liệu.
Ví dụ: Lựa chọn tải file đính kèm (Tải lên CRM), Lựa chọn file đính, sau đó click Upload
Kết quả sau khi upload file đính kèm cho Đầu mối
Ghi nhận sản phẩm triển vọng cho đầu mối
Thêm sản phẩm triển vọng
Bước 1: Tại màn hình chi tiết của Đầu mối, click vào Tab “SP triển vọng”
Bước 2: Click vào Button “Thêm sản phẩm triển vọng”
Bước 3: Tiến hành lựa chọn sản phẩm trong form tạo nhanh (sau khi lựa chọn sản phẩm thông tin các field sẽ tự động được load vào)
Bước 4: Kết quả sau khi thêm thành công sản phẩm triển vọng cho Đầu mối
Chuyển đổi đầu mối
Lưu ý: Khi đầu mối muốn chuyển đổi thành khách hàng thì phải thỏa điều kiện: Có hoạt động chăm sóc và có sản phẩm triển vọng
Bước 1: Tại màn hình chi tiết của Đầu mối, click vào Button “Chuyển đổi Đầu mối”
Bước 2: Các thông tin được tự động load vào form chuyển đổi Đầu mối (nếu trong thông tin Đầu mối đầy đủ các thông tin)
Ghi chú: Những filed có dấu (*) là những field bắt buộc nhập hoặc chọn trước khi lưu
Bước 3: Bạn có thể tạo Cơ hội tại màn hình chuyển đổi Đầu mối bằng cách click vào check box Cơ hội
Lưu ý: Nếu check ở trường “Thêm mới cơ hội” thì mới thực hiện được Bước 4, ngược lại thì quay về màn hình Chi tiết Đầu mối (đã chuyển đổi). Ngoài ra, nếu không muốn tạo nhanh cơ hội thì quay lại màn hình khách hàng để tạo cơ hội.
Bước 4: Sau khi click Button “Lưu” và chuyển đổi đầu mối thành công, màn hình tự động chuyển sang Thêm chi tiết Cơ hội để chọn sản phẩm. Tiến hành chọn sản phẩm cho Cơ hội bằng cách click vào biểu tượng
Chi tiết Cơ hội Bán hàng bạn vui lòng xem tại mục: Tạo mới Cơ hội từ Module Cơ hội (gán link vô dùm em)