Thông tin sản phẩm được đồng bộ từ hệ thống Bravo sang hệ thống CRM.
CRM tiếp nhận thông tin sản phẩm từ Bravo cập nhật vào hệ thống rồi trả lại kết quả (thành công/thất bại)
Để kiểm tra và xem thông tin sản phẩm bạn thực hiện như sau:
Bước 1: Vào menu “Danh mục” chọn “Sản phẩm”
Bước 2: Tại màn hình danh sách sản phẩm, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm theo các thông tin như: Tên sản phẩm, Part Number …
Bước 3: Sau khi đã tìm được thông tin sản phẩm tương ứng, bạn click vào để mở xem chi tiết thông tin sản phẩm
Bước 4: Thông tin chi tiết sản phẩm thể hiện đầy đủ các thông tin về sản phẩm mà bạn đang xem như: Tên, giá, thuộc dòng sản phẩm nào, là sản phẩm có seri hay non seri …
Ghi chú: Đối với sản phẩm nếu công ty bạn không còn kinh doanh, bạn có thể chuyển tình trạng Hoạt động về = Không