Lưu ý: Đối với trường hợp này, tại panel Tiếp nhận – Khởi tạo Case bạn phải tick chọn Sửa chữa qua điện thoại và thực hiện Điều phối NV trực điện thoại

A screenshot of a computer Description automatically generated

 

Bước 1: Click vào button “Điều phối” của Case “Bảo trì – Sửa chữa” cần điều phối ở màn hình Điều phối công việc

A screenshot of a computer Description automatically generated

Lưu ý: Nếu bạn đã thực hiện điều phối khi Khởi tạo – Tiếp nhận Case, khi đó tại field tình trạng của case sẽ hiển thị Đang xử lý

 

Bước 2: Hiển thị thông tin chi tiết tại màn hình điều phối

A screenshot of a computer Description automatically generated

 

Bước 3: Tại màn hình điều phối, bạn click vào mã task thuộc loại Xử lý qua điện thoại

Ví dụ: Mở task Xử lý qua điện thoại có mã “TASK2599

A screenshot of a computer Description automatically generated

 

Bước 4: Tại màn hình chi tiết task, click Sửa để tiến hành cập nhật task sau khi đã xử lý

A screenshot of a computer Description automatically generated

 

Bước 5: Tại màn hình edit task, bạn tiến hành cập nhật tình trạng Hoàn thành và đánh giá kết quả Đã xong sau đó click “Lưu”

A screenshot of a computer Description automatically generated

 

Bước 6: Sau khi cập nhật thành công, tại màn hình chi tiết Task bạn click “Mở điều phối” để kiểm tra thông tin cập nhật tại màn hình điều phối

A screenshot of a computer Description automatically generated

 

Bước 7: Tại màn hình Điều phối công việc, bạn click vào “Điều phối” để xem chi tiết

A screenshot of a computer Description automatically generated

 

Bước 8: Kết quả sau khi cập nhật thành công

A screenshot of a computer Description automatically generated