Bước 1: Vào menu “CSKH” chọn “Tiếp nhận Yêu cầu”
Bước 2: Tại màn hình Chăm sóc khách hàng (CSKH) tìm kiếm và xem thông tin thiết bị cần sửa chữa của khách hàng
Ghi chú:
1. Nhập thông tin công ty của khách hàng đang tiếp nhận
2. Click vào icon tìm kiếm hoặc bấm Enter để hệ thống load thông tin
3. Tick vào radio của khách hàng để hệ thống hiển thị các Thiết bị, Case, Báo giá tương ứng
* Ngoài ra có bạn có thể tìm kiếm thông tin tại panel Tìm kiếm nâng cao
Ghi chú: Nếu CSKH nắm rõ các thông tin về: Tên thiết bị/ SĐT VP/ Số seri/ Cases của khách hàng đang tiếp nhận có thể tìm kiếm tại đây để thông tin hiển thị chính xác và nhanh hơn.
Bước 3: Chọn thiết bị cần sửa chữa để tạo Case
Bước 4: Tại màn hình CSKH sau khi chọn thiết bị cần sửa chữa, kéo xuống dưới để nhập các thông tin cần thiết và click “Lưu”
Ghi chú:
1. Khi khách hàng và VMS có các khoản nợ về thiết bị/ linh kiện hệ thống sẽ hiển thị tại panel Thông tin nhắc nhở
2. Nhập mô tả hiện trạng của thiết bị
3. Nhập Đề xuất phương thức xử lý
4. Chọn loại case
5. Nếu Case cần xử lý qua điện thoại thì check vào vị trí này
- Tick chọn nếu case có thể xử lý qua điện thoại
- Tick chọn nếu case không thể xử lý qua điện thoại
6. Nhập các thông tin cần thiết để tiến hành điều phối nhân viên trực điện thoại
Bước 5: Lúc này hệ thống chuyển sang màn hình Điều phối công việc tại tab Bảo trì – Sửa chữa
Ghi chú:
1. Chọn tab Bảo trì – sữa chữa (nếu loại case bạn chọn là Hỗ trợ thì chọn tab Hỗ trợ)
2. Nhập tên công ty vừa tiếp nhận case để tìm hoặc bạn có thể tìm kiếm chính xác thông tin case đang cần nếu biết chính xác Mã case
3. Click Tìm kiếm để tìm case vừa khởi tạo thành công
4. Hiển thị case theo thông tin bạn cần tìm kiếm