Để ghi nhận một công ty vào hệ thống CRM bạn cần tiến hành thực hiện như sau:
Bước 1: Vào menu “Khách hàng” chọn module “Công ty”.
Bước 2: Hệ thống hiển thị các công ty đã được tạo trước đó.
Bước 3: Để tạo mới một công ty, bạn bấm vào button “Thêm công ty”.
Bước 4: Tại màn hình tạo mới, bạn tiến hành nhập đầy đủ các thông tin cần thiết sau đó click “Lưu”.
Lưu ý:
- Các trường có dấu (*) là các trường bắt buộc phải nhập.
- Loại công ty: Nếu loại công ty = Khách hàng thì sẽ hiện ra blog thông tin đối tác.
- Đồng bộ HIS: Chọn đồng bộ HIS = Đồng bộ thì hệ thống sẽ tiến hành đồng bộ thông tin công ty từ CRM qua HIS.
Bước 5: Thông tin công ty sau khi lưu thành công.
Lưu ý:
- Đối với công ty chọn loại công ty = Khách hàng và đồng bộ HIS = Đồng bộ thì sau khi lưu sẽ hiện thông tin trạng thái đồng bộ.