Để ghi nhận một công ty vào hệ thống CRM bạn cần tiến hành thực hiện như sau:

Bước 1: Vào menu “Khách hàng” chọn module “Công ty”.

A screenshot of a computer

Description automatically generated

 

Bước 2: Hệ thống hiển thị các công ty đã được tạo trước đó.

 

Bước 3: Để tạo mới một công ty, bạn bấm vào button “Thêm công ty”.

A screenshot of a computer

Description automatically generated

 

Bước 4: Tại màn hình tạo mới, bạn tiến hành nhập đầy đủ các thông tin cần thiết sau đó click “Lưu”.

 Lưu ý:

  • Các trường có dấu (*) là các trường bắt buộc phải nhập.
  • Loại công ty: Nếu loại công ty = Khách hàng thì sẽ hiện ra blog thông tin đối tác.

  • Đồng bộ HIS: Chọn đồng bộ HIS = Đồng bộ thì hệ thống sẽ tiến hành đồng bộ thông tin công ty từ CRM qua HIS.

 

Bước 5: Thông tin công ty sau khi lưu thành công.

A screenshot of a computer

Description automatically generated

Lưu ý:

  • Đối với công ty chọn loại công ty = Khách hàng và đồng bộ HIS = Đồng bộ thì sau khi lưu sẽ hiện thông tin trạng thái đồng bộ.

A white rectangular object with a square in the middle

Description automatically generated