Lợi ích khi áp dụng chu kỳ chăm sóc (CKCS) mẫu  cho khách hàng:

  • Tạo các hoạt đông chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng
  • Tiết kiệm thời gian, có thể “tái sử dụng” lại cho những lần chăm sóc khách hàng tương tự tiếp theo
  • Có thể tận dụng mẫu CKCS vào trong quy trình chăm sóc khách hàng tự động

Ví dụ: Vào ngày 5 tính từ ngày kích trứng trong chu kỳ chăm sóc (CKCS) khách hàng sẽ quay lại bệnh viên để tiến hành siêu âm, xét nghiệm máu và hoàn thiện hồ sơ IVF. Lúc này khi khách hàng đã được áp dụng chu kỳ chăm sóc mẫu thì đến này 4 khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn nhắc nhở rằng khách hàng có lịch hẹn khám vào ngày 5.

A screenshot of a computer Description automatically generated

Để áp dụng chu kỳ chăm sóc mẫu cho khách hàng bạn thực hiện thao tác như sau:

Bước 1: Truy cập vào hồ sơ khách hàng

A screenshot of a computer Description automatically generated

 

Bước 2: Chọn button “Áp dụng chu kỳ chăm sóc”

A screenshot of a computer Description automatically generated

 

Bước 3: Chọn chu kỳ mẫu áp dụng và ngày bắt đầu thực hiện. Hệ thống sẽ tự động tính toán các ngày còn lại theo cấu hình trong chu kỳ mẫu.

A screenshot of a computer Description automatically generated

Ghi chú:

  1. Chọn chu kỳ mẫu áp dụng
  2. Chọn ngày bắt đầu chu kỳ

 

Bước 4: Sau khi áp dụng chu kỳ chăm sóc mẫu cho khách hàng. Hệ thống sẽ sinh ra các hoạt động chăm sóc tương đương số ngày hẹn khám trong chu kỳ

A screenshot of a computer Description automatically generated