Lợi ích khi áp dụng chu kỳ chăm sóc (CKCS) mẫu cho khách hàng:
- Tạo các hoạt đông chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng
- Tiết kiệm thời gian, có thể “tái sử dụng” lại cho những lần chăm sóc khách hàng tương tự tiếp theo
- Có thể tận dụng mẫu CKCS vào trong quy trình chăm sóc khách hàng tự động
Ví dụ: Vào ngày 5 tính từ ngày kích trứng trong chu kỳ chăm sóc (CKCS) khách hàng sẽ quay lại bệnh viên để tiến hành siêu âm, xét nghiệm máu và hoàn thiện hồ sơ IVF. Lúc này khi khách hàng đã được áp dụng chu kỳ chăm sóc mẫu thì đến này 4 khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn nhắc nhở rằng khách hàng có lịch hẹn khám vào ngày 5.
Để áp dụng chu kỳ chăm sóc mẫu cho khách hàng bạn thực hiện thao tác như sau:
Bước 1: Truy cập vào hồ sơ khách hàng
Bước 2: Chọn button “Áp dụng chu kỳ chăm sóc”
Bước 3: Chọn chu kỳ mẫu áp dụng và ngày bắt đầu thực hiện. Hệ thống sẽ tự động tính toán các ngày còn lại theo cấu hình trong chu kỳ mẫu.
Ghi chú:
- Chọn chu kỳ mẫu áp dụng
- Chọn ngày bắt đầu chu kỳ
Bước 4: Sau khi áp dụng chu kỳ chăm sóc mẫu cho khách hàng. Hệ thống sẽ sinh ra các hoạt động chăm sóc tương đương số ngày hẹn khám trong chu kỳ